SolidWorks Tân Đức103 Pasteur, Quận 1, Tp.HCM.


SOLIDWORK WORLD 2017 : HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI


Sự kiện SOLIDWORKS WORLD 2017 tập trung vào phương hướng phát triển trong tương lai. Đó là việc triển khai những tính năng mới cho phần mềm SolidWorks. Và điểm đặc biệt mà nhà cung cấp phần mềm này luôn hướng đến là hỗ trợ cho tương lai của nhân loại.
Kishore Boyalakuntla, Giám đốc phụ trách thương hiệu và sản phẩm SoliWorks đã đưa ra thảo luân về vấn đề cập nhật bổ sung các ứng dụng cho phần mềm SolidWorks.
Trước tiên, ông Kishore Boyalakuntla trình bày về giải pháp SOLIDWORKS Make. Trên nền tảng này, người dùng (Doanh nghiệp) có thể đưa ra 1 loạt các chi tiết khác nhau để khách hàng có thể phối hợp các chi tiết đó lại với nhau theo sở thích. Thành phẩm là 1 món hàng mang đậm phong cách cá nhân, riêng biệt của người khách hàng đó. Điều này sẽ tạo sự hào hứng của khách hàng khi họ mua được 1 món hàng chính hãng, độc đáo của riêng mình. Nó sẽ thúc đẩy gia tăng mức độ phổ biến thương hiệu của người dùng (Doanh nghiệp) toàn cầu, cũng như là một điểm mạnh để gia tăng thị phần và doanh số của doanh nghiệp.
Click vào link để xem cách 1 người khách hàng tạo ra mẫu hoa tai cho mình:


 

 

https://youtu.be/Y135p3j-BYE
 

Công ty ClearVision đã ứng dụng giải pháp SOLIDWORKS Make để giúp khách hàng tự thiết kế 1 cái kính đeo mắt độc đáo riêng cho mình từ kho chi tiết có mà công ty đưa ra.


https://youtu.be/6k7a-mUhWVQ
 

SolidWorks hoàn thiện qui trình từ thiết kế đến sản xuất:
Cùng với việc cung cấp các sản phẩm phần mềm MBD, Inspection, Costing, Plastics Injection Simulation, DFM và Composer đã dần trở nên quen thuộc và phổ biến ngày càng rộng rãi trong những năm vừa qua, SOLIDWORKS CAM là phần mềm mới được ra mắt gần đây để hoàn thiện chu trình làm việc từ thiết kế đến sản xuất
Hãy xem nhà sản xuất xe hơi Ring Brother áp dụng SolidWork trong dự án của họ.


 https://youtu.be/2jy0-JWoW_Y
 

Data Management
Phần mềm SolidWorks quản lý hệ thống dữ liệu của sản phẩm thiết kế phù hợp với nhiều ngành khác nhau và được người dùng ưa chuộng vì dễ áp dụng và kết hợp sử dụng giao diện quen thuộc Window Explorer. Ứng dụng này cho phép người dùng truy cập nhanh thông tin dữ liệu cần thiết cũng như chia sẻ dữ liệu có kiểm soát với các bộ phận liên quan. Với SolidWorks 2018, ứng dụng quản lí sẽ có thêm những tính năng mới sau:
1.    Lập dự án ước lượng về thời gian và nguồn lực thiết kế sản xuất sản phẩm.
2.    Phối hợp các chu trình với nhau trong tiến trình thiết kế đến thành phẩm
3.    Cải tiến các đề mục trong ứng dụng quản lí
4.    Bảng thông tin tổng hợp kết hợp với báo cáo các dữ liệu quan trọng trên 1 màn hình giúp người dùng có cái nhìn tổng quát, nhanh chóng nhiều thông tin cùng lúc.
Công ty Carter retail đã sử dụng SOLIDWORKS PDM quản lí dự án sản xuất của họ


 https://youtu.be/8x_RNbAsZ7E
 

Simulation
Trong ứng dụng Simulation, sẽ bổ sung tính năng Simulation Engineer. Đây là công cụ hỗ trợ hữu ích cho công tác phân tích những cấu trúc phức tạp ví dụ phân tích biến dạng lớn, những thành phần có liên quan với nhau, những vật liệu phức tạp. Simulation Engineer là 1 phần của 3DEXPERIENCE Platform và ứng dụng công nghệ ABAQUS của  phần mềm SIMULIA. Sử dụng phần mềm SOLIDWORKS, bạn có thể sản phẩm thiết kế vào sản xuất chỉ bằng 1 click.
Hãy xem Simulation hỗ trợ SSA Anlysis vượt qua những trở ngại, thử thách như thế nào


 https://youtu.be/J_vl-1TlmcA
 

Internet of Things (IoT)
 


https://youtu.be/U9Q58v-hrDE
Trong chương trình ngày thứ 3, Kishore đã mời Jon _người dùng SolidWorks, là Chủ tịch/đồng sáng lập giải pháp Freight Farms_ lên cùng thảo luận về ứng dụng SOLIDWORKS IoT trong sử dụng container để tạo ra nông trại phát triển bền vững . Trong suốt cuộc thảo luận, Jon luôn có sự so sánh thú vị giữa Freight Farms với SOLIDWORKS. Jon mong rằng công nghệ Freight Farms sẽ được chuyển giao cho mọi người ở khắp nơi để họ có thể trồng trọt và thu hoạch nông sản trong cất kỳ thời điểm nào, bất cứ nơi đâu. Cũng vậy, SOLIDWORKS sẽ là nền tảng giúp các kỹ sư, thiết kế khắp thế giới phát huy ý tưởng, sáng tạo và biến nó thành những sản phẩm phục vụ cho cộng đồng, xã hội.
Giải pháp của Freight Farms được ví như là máy sản sản xuất rau xanh (Leafy Green machine) . Đó là 1 container dài khoảng 12,2 mét được tái sử dụng, thiết kế để trồng rau bằng phương pháp thuỷ canh. Điểm đặc biệt của hệ thống này là có kết nối mạng online để tạo ra hệ sinh thái giống như ở 1 vùng nào đó, chẳng hạn như Ấn Độ, nguồn rau được chăm sóc và phát triển theo môi trường đó. Chính vì vậy, nguồn rau thu hoạch từ đây giống như thu hoạch từ nông trường ở Ân Độ. Chỉ với 20 giờ lao đông mỗi tuần, Leafy Green Machine thu được 1.000 cây cải diếp tươi ngon.
Đối với Duane Elgin, một người tuyên truyền giải pháp bền vững để giải quyết vấn đề dân số và biến đổi khí hậu bằng sự khéo léo của con người, công ty ứng dụng công nghệ như Freight farm là đặc biệt quan trọng.  Duane lên sân khấu cùng thảo luận với Jon về việc ứng dụng Freight Farm có thể giúp ổn định nguồn lương thực cho con người bằng cách cung cấp lương thực trước mắt và giúp tạo ra 1 mội trường ổn định cho cây trồng phát triển trước biến đổi bất lợi không lường được của môi trường sinh thái tự nhiên. Duane gởi thông điệp đến tất cả mọi người:” Chúng cần phải hành động để đối phó với hậu quả do chúng ta gây ra cho mội thường. Và giải pháp Freight Farms là 1 tưởng khả thi cho tương lai”
Khán giả cũng có dịp lắng nghe Anousheh tâm sự, chia sẻ những đam mê và trải nghiệm thú vị trong cuôc sống của mình. Anousheh Ansari là người phụ nữ đầu tiên trải qua 8 ngày trên trạm không gian quốc tế.Cô là người đồng sáng lập và chủ tịch hệ thống Prodeo, giải thường Ansari. Sinh ra tại Iran,Anousheh luôn mơ về những vì sao. Cô đặc biệt có niềm đam mê về khoa học kỹ thuật. Các tác phẩm về khoa học viễn tưởng của Jules Verne Gene Roddenberry cũng có ảnh hưởng sâu sắc đến lựa chọn sự nghiệp của cô sau này.


Anousheh nói về phương hướng của mình, sự phát triển và kiến tạo sản phẩm cho tương lai trên trái đất và ngoài không gian. Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của trí tưởng tượng và và niềm đam mê, sự phấn đấu để biến nó trở thành sự thật trong tương lai. Trước đây, ai cũng bị shock và không thể tin nổi khi biết cô nuôi mơ ước gia nhập hạm đội Star. Nhưng rồi sức mạnh của niềm đam mê và kế hoạch biến nó thành sự thật của cô đã thuyết phục và thu hút được sự tài trợ chi phí cho chuyến du hành 8 ngày ở trạm không gian quốc tế. Không có gì là không thể nếu ta dám mơ ước và tập trung toàn lực để biến nó trở thành sự thật. Anousheh đã kết thúc phần trình bày của mình bằng trích dẫn bài thơ đầy cảm xúc của Karen Raven:
Only as high as I reach can I grow
Only as far as I seek can I go
Only as deep as I look can I see
Only as much as I dream can I be!


Theo thường lệ, Sự kiện SOLIDWORKS World đã đưa ra cái nhìn tổng quát về những cải tiến mới cho  phiên bản SolidWorks trong tương lai. Các thành viên SolidWorks diễn một vở kịch vui về các tính năng mới của phần mềm SolidWorks. Và cuộc thi  “ SOLIDWORKS Next top Modeler” mô phỏng 1 gameshow nổi tiếng. Bốn người đạt giải đã trình bày theo cách thuyết phục nhất về những tính năng mới của SolidWorks bằng Generative Design và 3D Interconnect. Click để xem toàn bộ tiến trình cuộc thi và các sản phẩm đạt giải


 http://blogs.solidworks.com/solidworksblog/2017/02/solidworks-next-top-modeler-previews-solidworks-2018.html
Có tổng cộng hơn 5.000 người tham gia và theo dõi trực tuyến SolidWork World 2017. SolidWorks CEO Gian Paolo Bassi đã bày tỏ sự xúc động, cảm phục khi chứng kiến và lắng nghe những chia sẻ , những câu chuyện, những trải nghiệm thực tế của các diễn giả khách mời trong sự kiện này. Đây có thể ví như sự đoàn tụ của 1 gia đình đa quốc gia mà các thành viên là những người có chung niềm đam mê SolidWorks. Nếu bạn chưa tham dự sự kiện thường niên này, bạn cảm thấy lời phát biểu trên dường như sáo rỗng. Nhưng đối với những người dùng SolidWorks đã tham dư sự kiên này hàng năm, thì đó thật sự chạm vào trái tim họ. Ông gởi lời chào và cảm ơn sâu sắc đến tất cả những người tham dự và những thành viên đã góp sức tạo nên thành công của sự kiện SolidWorld World 2017.Và hẹn gặp lại mọi người tại Los Angles trong SolidWorks World 2018 04-07/02/2018
 


HẸN GẶP LẠI Los Angeles 04/02/2018

Tin tức của chúng tôi

Module tiện trên Solidcam
Module tiện trên Solidcam
Module tiện trên Solidcam
09/09/2020

SolidCAM cung cấp một gói tiện toàn diện với các đường chạy dao và kỹ thuật mạnh mẽ giúp cho việc tiện được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả...Xem thêm 

IMachinning 2D in SOLIDCAM
IMachinning 2D in SOLIDCAM
IMachinning 2D in SOLIDCAM
05/08/2020

Imachinning 2D là module gia công cao tốc trong Solidcam thường được áp dụng hiệu quả cho các công ty chuyên gia công chi tiết. Xem thêm...

Tính năng gia công tự động trên Swood Cam
Tính năng gia công tự động trên Swood Cam
Tính năng gia công tự động trên Swood Cam
21/07/2020

Bạn có làm việc về gia công nội thất và công việc lập trình (CAM) có thường xuyên lặp đi lặp lại không? Bạn có muốn biết cách tự động hóa việc tạo chương trình gia công cũng như tạo...Xem thêm 

SOLIDCAM - Giải pháp gia công hiệu quả
SOLIDCAM - Giải pháp gia công hiệu quả
SOLIDCAM - Giải pháp gia công hiệu quả
07/07/2020

SolidCAM là một phần mềm lập trình CAM cho máy CNC của hãng SolidCAM, được tích hợp dưới dạng cửa sổ trong môi trường SOLIDWORKS 3D CAD. Phần mềm SolidCAM là nhịp cầu kết nối...Xem thêm

Imold For Solidworks - Giải pháp toàn diện cho thiết kế khuôn
Imold For Solidworks - Giải pháp toàn diện cho thiết kế khuôn
Imold For Solidworks - Giải pháp toàn diện cho thiết kế khuôn
07/07/2020

Với một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế khuôn mẫu (Computer-Aided Mold Design), IMOLD cho SOLIDWORKS nổi bật như một phần mềm hàng đầu mang đến các giải pháp...Xem thêm

SWOOD Design - Giải pháp cho ngành gỗ trong SOLIDWORKS
SWOOD Design - Giải pháp cho ngành gỗ trong  SOLIDWORKS
SWOOD Design - Giải pháp cho ngành gỗ trong  SOLIDWORKS
07/07/2020

Hiện tại SWOOD là một trong những phần mềm dẫn đầu và tốt nhất trong ngành gỗ vì ngay từ đầu, SWOOD đã quyết định tập trung vào lĩnh vực chế biến gỗ và liên tục cải tiến nhằm cung cấp các...Xem thêm

LOFT & BOUNDARY – Khi nào nên sử dụng?
LOFT & BOUNDARY – Khi nào nên sử dụng?
LOFT & BOUNDARY – Khi nào nên sử dụng?
06/07/2020

SOLIDWORKS giới thiệu tính năng Boundary Surface vào năm 2008. Lúc này, đây là một lệnh tạo bề mặt mới. Có rất nhiều mô tả về lý do tại sao chúng ta cần tạo bề mặt mới, “nó cho phép ...Xem thêm

SOLIDWORKS 2021 Beta Version now available !
SOLIDWORKS 2021 Beta Version now available !
SOLIDWORKS 2021 Beta Version now available !
29/06/2020

SOLIDWORKS 2021 cung cấp nhiều cải tiến quan trọng để giúp bạn tối ưu hóa và hợp lý hóa quy trình phát triển sản phẩm của bạn, từ thiết kế khái niệm đến các sản phẩm được sản xuất...Xem thêm

SOLIDWORKS 2021 – NHỮNG TÍNH NĂNG MỚI SẼ ĐƯỢC RA MẮT
SOLIDWORKS 2021 – NHỮNG TÍNH NĂNG MỚI SẼ ĐƯỢC RA MẮT
SOLIDWORKS 2021 – NHỮNG TÍNH NĂNG MỚI SẼ ĐƯỢC RA MẮT
29/06/2020

Đây mặc dù là chia sẻ công khai nhưng nó cũng như một lời nhắc nhở cho sự kiện lớn sẽ ra mắt: WHAT’S NEW 2021. Các tính năng mới này sẽ luôn được thay đổi và hiệu chỉnh tối ưu nhất...Xem thêm 

Giới thiệu
Giới thiệu
Hình ảnh của chúng tôi
Xem thêm
Facebook
02838220590